Tískuvikan í París

Mér finnst tískuvikan í París sú besta af öllum og ţetta skipti var engin undantekning. Ţađ er fyrir löngu orđin stađreynd ađ París er tískuborgin. Mörg elstu tískuhús heims sbr. Balenciaga og Lanvin, sýna, ásamt nýrri merkjum á borđ viđ Viktor & Rolf og breska hönnuđurinn Stella McCartney. París er ábyggilega eftirsóttasta tískuvikan af hönnuđum til ađ sýna á og ţví koma ţeir alls stađar frá. Ţađ voru virkilega margar línur sem ég var hrifin af ađ ţessu sinni og erfitt ađ velja bara nokkrar til ađ fjalla um. Dćmi um flotta hönnun sem ég mun ekki taka sérstaklega fyrir, var Alessandra Facchinetti fyrir Valentino, en eins og margir vita lét hann af störfum nýveriđ. Hún var undir svolitlu álagi frá tískuheiminum til ađ uppfylla kröfur tískuhússins, en hún stóđ sig međ prýđi og tókst snilldarlega ađ yngja upp á hönnunina, ásamt ţví ađ halda svolítiđ í sögu hússins. Ţađ voru ţví flestir sammála ţví ađ henni hefđi tekist vel til. Einnig tókst lína Giambattista Valli einkum vel. Hugmyndin ađ litapallettunni, blóđlaus kona sem endar í ástríđu, kom vel til skila ţar sem sýningin byrjađi í ljósum litum, fór svo yfir í svartan og endađi í rauđum tónum. Klassísku Giambattista Valli sniđin voru til stađar, međ miklu volume á mjöđmum. Ein önnur lína sem vakti athygli mína var Sonia Rykiel. Bjartir litir, skemmtileg munstur og bros fyrirsćtanna gáfu sýningunni mikiđ líf.

parisbalenciaga

Nicolas Ghesquičre hefur svo sannarlega stimplađ sig inn á kortiđ í tískuheiminum sem hönnuđur Balenciaga. Fyrir haustlínuna leitađi Nicolas í innblástur frá spćnskri menningu í bland viđ film noir kvikmyndir. Einnig hélt hann í vísindalega fílinginn sem hann hefur unniđ međ í síđustu línum. Ţar koma latex, plastefni og framúrstefnuleg sniđ sterk inn. Skartiđ, sem var í mjög miklum glamúr stíl, spilađi skemmtilega međ ólíkum stefnum. Spćnski innblásturinn var ţó viđeigandi ţví Cristóbal Balenciaga, stofnandi tískuhússins, var spćnskur og ţví viđ hćfi ađ heiđra upprunann. Í línunni mátti sjá flott munstur sem Nicolas sagđi vera eldri hönnun Cristóbal.

parisbalmain

Í fararbroddi Balmain er hönnuđurinn Cristophe Decarnin. Hann sagđi línuna fyrir haustiđ vera rokkara- og pönkaralegri en fyrir sumariđ. Línan var frjálsleg međ leđri, glitri og glans, hlébarđamunstri og stuttum partýkjólum. Fatnađurinn bar yfir sér ferskan og unglegan anda og mátti jafnvel gćta ýmissa hippaáhrifa í bland viđ rokkiđ. Ţađ krefst hugrekkis ađ klćđast áberandi munstrum og glitri og ţví er klćđnađurinn ekki fyrir íhaldssama, ţótt inn á milli hafi reyndar sést í einstaka svartan kjól og plain jakka – ađallega til ađ spila á móti öllu rokkinu.

parischloe

Út í ađeins meiri kvenleika, lína Chloé innihélt mikiđ af chiffon efni, oft svo ţunnu ađ ţađ var gegnsćtt en einnig voru notuđ nokkur lög og ţá voru bróderingar algengar sem skreytingar. Ađallitur sýningarinnar var navy blár í bland viđ listrćn blómamunstur í svolitlum gamaldagsstíl. Svíanum Paulo Melim Andersson tókst enn og aftur ađ gera kvenlega línu en međ ţćgilegum sniđum og listrćnum og skemmtilegum smáatriđum.

parisemanuel

Emanuel Ungaro lét af störfum áriđ 2001 og Peter Dundas tók viđ. Nú hefur hins vegar aftur orđiđ breyting og hinn ungi og efnilegi Esteban Cortazar orđinn hönnuđur merkisins. Ţrátt fyrir ţekkta litagleđi Emanuel voru litirnir ađ ţessu sinni fölir međ undantekningu frá skćrbleikum og dökkgráum. Munstrin voru sérlega falleg og grófar prjónafléttur gáfu tóninn fyrir prjónaflíkur línunnar. Jersey efni voru oft fallega rykkt og útkoman voru draumleg sniđ. Ađ öllu jöfnu tókst línan ađ mínu mati afburđa vel miđađ viđ hversu mátti búast í fyrstu línunni.

parisgivenchy

Lína Givenchy sem Riccardo Tisci hannar, var í stuttu máli dökk rómantík međ svolitlum goth áhrifum. Ţađ sem Riccardo hafđi ţó í huga viđ gerđ línunnar voru ferđalög hans til Suđur Ameríku. Viđ nánari skođun kom í ljós ađ víđa mátti geta innblástursins í flamenco dönsurum, nautabönum og kaţólskri trú. Ţessi áhrif voru ţau kannski einna helst í smáatriđum og aukahlutum. Klćđnađurinn var ađ mestu klćđskornir jakkar og kápur og leđurbuxur í svörtu til móts viđ kvenlegra og rómantískra blússa. Fullkomnar samsetningar frá mismunandi áhrifum.

parislanvin
 

Meistari Alber Elbaz hefur gert undurfagra haustlínu fyrir Lanvin, eins og viđ var ađ búast. Línan var mjög svört og léku áferđir stórt hlutverk. Lakk, leđur, lođfeldir, ruffluđ efni og svo skreytingar á borđ viđ perlur og glitrandi steina. Fyrir utan svarta litinn voru ađrir litir mest í jarđtónum. Ađ mínu mati voru kjólarnir ţađ besta viđ sýninguna, ţeir voru í nokkrum útgáfum: fyrst voru ţeir elegant í klassískum sniđum; stuttir kokkteilkjólar úr efnastrimlum í fallegum litum tóku svo viđ; nćst komu kjólar í lausari sniđum í gyđjustíl sem minntu á sniđ sumarlínunnar; sýningin endađi svo á dramatískari kjólum sem voru ýmist alskreyttir glitri eđa glansefni í silfur og svörtu.

parisninaricci

Lína Nina Ricci einkenndist af fallegum haustlitum – litir nýfallinna laufblađa og draumkennd munstur í fallegu silki og chiffon og öđrum penlegum efnum. Olivier Theyskens, hönnuđurinn, sem hefur leitt merkiđ í gegnum talsverđar breytingar á ţeim tíma sem hann hefur veriđ viđ stjórnvöllinn, sagđi línuna ađ ţessu sinni vera svolítiđ skrýtna og ljóđrćna, og ekki dökka. Í fyrstu komu fyrisćturnar fram á sýningarpallinn klćddar í ađsniđnar buxur, blússur og jakka allt í frekar lausum sniđum en svo voru ţađ stuttir kjólar, áfram nokkuđ víđir, en jakkarnir grófari, sem prýddu pallinn og ađ lokum síđkjólar. Í ţessu öllu saman mátti gćta svolítilla rómantískara-, og eins og hönnuđurinn segir sjálfur, ljóđrćnna áhrifa.

parisrequiem

Ţrátt fyrir ađ hönnuđurnir Raffaele Borriello og Julien Desselle séu einungis ađ sýna í annađ sinn fyrir merkiđ Requiem, hafa ţeir góđa reynslu úr tískubransanum. Haustlínan sýndi gott merki um reynslu ţeirra ţar sem gćđi, smáatriđi og klćđskurđur var til fyrirmyndar og ef til vill var svolítill hátískubragur yfir sýningunni. Ţađ sem mér fannst áhugaverđast viđ línuna, var ađ ţrátt fyrir ađ flíkurnar bćru merki um listrćna hönnun voru ţćr samt vel klćđilegar.

parisstellamccartney

Mér finnst alltaf jafn skemmtilegt hvađ Stella McCartney tekur tískuna ekki of alvarlega. Ţađ er alltaf léttleiki yfir línunum hennar og ekkert ţvingađ. Sniđin ţćgilega víđ, munstrin skemmtileg og flíkurnar flögra á fyrirsćtunum. Litirnir voru ekki mjög áberandi í ţetta skiptiđ, fölgrár og svartur en munstur skipuđu stóran sess. Stella heldur sig inní sínum ramma og hennar ’föstu liđir’ eins og peysukjólar, swing kápur í hálfgerđum kúlusniđum og allar kósý prjónaflíkurnar sem eru hennar svar viđ lođfeldum, voru á sínum stađ.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband