Designer vs Topshop

Topshop er aš mķnu mati (og margra annarra bżst ég viš), ein besta ódżra verslunarkešja sem hefur litiš dagsins ljós sķšustu įrin. Žeir eru įvallt skrefi į undan mörgum öšrum kešjum og nį aš koma meš eftirlķkingar af hönnunarflķkum en samt sem įšur meš sķnu ķvafi. Ég hef veriš aš skoša sķšuna žeirra mikiš nżlega žar sem mér finnst spennandi aš sjį hvaš žeir koma meš fyrir haustiš. Enda er ég aš fara ķ verslunarferš erlendis ķ vikunni og įgętt aš undirbśa sig fyrir śrvališ. Ég hef hér tekiš saman tķu flķkur sem eru keimlķkar hönnunarflķkum af sżningarpöllum.

designervstopshop

Frį efsta til nešsta   Yves Saint Laurent > Bandeau Dress by Boutique; Viktor&Rolf > PEPE Premium Pom Pom Sandal; Lanvin > One Shoulder Dress by Boutique; Luella > Ditsy Sheer Dress; Lanvin > Zip Trim Dress by Boutique; Maison Martin Margiela > Fantasy Horse Tee by Boutique; Proenza Schouler > Short Cotton Prom Skirt; Prada > Lace Bolero; Marni > SIGGY Layered Mule; 3.1 Phillip Lim > Jersey Fan Dress.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrķšur G. Malmquist

Žaš liggur beinast viš aš fara ķ TopShop žegar fer aš lķša aš haustinu....

Sigrķšur G. Malmquist, 4.8.2008 kl. 21:26

2 Smįmynd: Mode

Klįrlega :) žeir eru meš puttann į pślsinum

Mode, 4.8.2008 kl. 22:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband